Thursday, July 10, 2008

A Crush turns to be a CRASH...!!!

to all the people who has a CRUSH...

bka magulat kau sa totoong ugali nila...

di mo aakalain n ang taong mukhang perfect s mata moh... biglang naging isang malaking kasinungalingang hindi mo makayng matanggap...


i have a crush ... naging crush ko xa dhil sa pagiging magaling sa basketball and HE'S the CAPTAIN BALL... magaling talaga xa... sinusunod ng mga colleagues and higher years n kasama sa game...

maybe that's one of the reason why we won in the previous TAGIS LAKAS (2nd sem AY 2007-2008)...
maganda ang leadership... mukhang ANGHEL... n may BRACES ang ngipin...
mejo chubby pero maputi at matangkad... magalang kung tutuusin kasi nagpapicture ako sa kanya and HE called ME... "ATE"

even though he doesn't know me... i know him on his name...
HANGGANG DUN LANG ANG ALAM KO SA KANYA ng mga panahon n iyon...
HE... a very good example of a model student... HE's NEAT, GOOD LOOKING, MAGALANG, MABAIT... yun at yun ang umiikot sa ulo ko kapag nababanggit ang pangaln nya...

PERO...

NGAYON....

HE's my classmate in four of my subjects...
I... thought HE's someone who's intelligent and knows how to BEHAVE as an educated person...

AYUN...

PASAWAY... nag cacutting class... magpapaalam n magsi CR after 10min...15min... hanggang matapos ang period WLA xa sa KLASE lalo't higit boring ang prof... (talagang BORING as in...)

tapos ang ingay sa loob ng room... pinapatugtog ang PDA or ung CP nya as if no one hears it except HIM... ang lakas ng loob... in front of the PROF pa yun ha... (plibhasa kilala xa ng PROF...)...

HAYYYYYYY!!!!!!!!!

HE doesn't know someone cares about HIM (tama b ang grammar???)
But I can't blame HIM...
buhay NYA iyun...

gnun talaga cguro ang mga tipo kong lalaki...
matangkad.. maputi... tahimik sa unang tingin pero pag nakilala mo maingay pla...
buti nlang and i don't fall for HIM...(tama b ang grammar???)

yan kasi ang npapala ng katulad kong asa ng asa...
EXPECT and EXPECT but you GET nothing FROM your EXPECTATIONS...
buti nlng natutunan ko nang wag mahulog maxado sa taong di k nmn papansinin...

WELL... magaaral nlng ako... BUTI PA YUNG LIBRO, napapansin kapg kelangan ng assignment PERO AKO kpag di n kailangan parang wla lng at nabubulok s isang tabi... cguro magaantay nlng ako ng taong magbubuklat sa akin at babasahin ako ng habang buhay....


No comments: