Tuesday, March 31, 2009

a miserable life of a poor lady...

hehehehehe....

ang drama ng title noh...

ngaun lng ulit pla ako nkapagupdate ng mga bagay bagay d2 sa net...

halos 2 weeks din akong nkakababad sa mga job sites d2 sa philippines...

and the other thing pla....

ang hirap maghanap ng trabaho...

maraming nagooffer ng mga internship pero xempre i don't belong dun...

hehehehe...

ang hirap din kapag wlang backer...

i try to view the newspapers... specifically, the classified ads section....

mukha n nga akong desperada sa paghahanap ng trabaho that will qualify an undergrad like me....

kaso...

life is so bitter to me...

hehehehehe....

i have send my resume to the different companies... and most of that companies are call centers....

they are accepting undergrads like me....

but....

you must work as a full-time...

i prefer to work as a part- time employee....

kaya cguro wla pang tumatawag skin...

hay...

buhay nga nmn...

at least i try...

pero mhaba p ang bakasyon...

kya habang di pa pasukan...

maghahanap at maghahanap ako ng trabaho pra maipagpatuloy ko ung studies ko...

konting adjustments lng cguro ang kailangan pra makagawa ako ng mga praan s lyf ko...

hehehehe...

basta...

kaya ko ito...

hehehehehe...

kelangan kong mkagraduate at hindi ako papayag n mgiging irregular student ako o magstop ako sa pagaaral...

hehehehehe....

un ang pangarap ko sa ngaun...

wish me luck nlng ha...

No comments: