Tuesday, March 3, 2009

bk8 b mganda ang likod ng mga guys???

ung likod mismo ung tinutukoy ko ah...

hindi ung butt nila...

anyways...

one time my nkita akong guy...
tumayo xa and pmunta sa isang sulok...
may tinatawagan xa...

and ng tumalikod xa...
ang ganda ng tindig nya...
ang puti ng polo, ang puti p nya...

even if di mkinis ang mukha nya...
nagmukha xang isang gentle guy dhil sa likod nya...

.......

one time...
tiningnan ko rin ung likod ni Mong...

hmmmmm....

aus lng...
straight, and "square shoulder" ang drama...
mukhang unan ung likod nya...
ang lapad kc eh...
ang sarap yakapin...
joke2 lng po..

hehehehe...

ung ibang mga guy n nkikita ko at nsasalubong...
ung likod nla ung una qng pinapancn...

ung iba kuba kubaan...

ung iba mxadong straight...
ung iba mlinis...
ung iba pawisan...


pero ang common sa knilang lahat...
msarap yakapin ung mga likod nilang malalapad...
ung tipong pde mong unanan...
pde mong iyakan...
at higit sa lhat, pde mong yakapin...

sna may myakap n ako...
hehehehe...

hopeless romantic nnmn kc ung drama ko ngaun...
kakatamad n kcng pumasok...
nmimiss ko ung brace nya...
kbadtrip...
hehehehe....

No comments: