Saturday, September 27, 2008

My Inspiration

Of all the things that I've experienced in my damn life...
Minsanan lng ako naging masaya dhil sa mga "CRUSHES" q...

Nsaktan n ako...
Umiyak...
Natrauma...
Nainsecure sa itsura ko dhil n rin kay JP...
naging pangit ang outlook ko sa srili q and I lose my confidence...

But then again...
Dhil n rin sa kababawan ko...
NagkaCRUSH nnmn c Lea...

BUT THEN AGAIN...
kmusta nmn ako...
nakakita nnmn ako ng katulad ni JP...
parehong nagbabasketball...
parehong tamad mag-aral...
parehong matangkad at maputi...
parehong may pimples sa face...
pero mas CHUBBY c Mong...

mabait nmn cla pareho pero mas maPR c Mong...

I really don't know why I like them...
My friends doesn't like Mong...
nagrereto nga cla ng iba pra sa akin...

I will share this story...
nkita ko noong wednesday c Mong n topless during PE nmin...
then...
sumaktong game ko n for doubles sa PE
tuwang tuwa ang mga friends and klasm8s ko...
inspired nmn ako...
at ayun champion ako sa mixed doubles event ng badminton nmin sa school...
masaya n ako sa lagay n iyan...
ang babaw ko noh... heheheh...

but then...
wla n nga akong magagawa...
mas mabuti p nga cguro n maging single ako forever...
wla rin kcng magkakagus2 sken eh... hehehehe
nagdadrama ang lola...
i just love to be single...

No comments: